
Ngày nay với sự bùng nổ của thương mai điện tử trong nước và xuyên biên giới ngày mộ sôi động, lượng lưu thông hàng hóa giữa các kênh online và offline ngày một tăng cao. Thời điểm dịch bệnh lượng người mua và bán trên các nền tảng online như : Facebook, Zalo, Tiktok … cũng vì đố mà tăng gấp nhiều lần số lượng. Những cá nhân tham gia vào thị trường thương mại điện tử cũng ngày một tăng cao. Để các bạn có được những kiến thức và kỹ năng tốt nhất trước khi bán hàng, Megaedu tổng hợp cho bạn các khóa học Marketing online tốt nhất hiện nay và các khóa học này là khóa học marketing online tại nhà
Xem thêm : Top 5++ Khóa học online bán hàng trên facebook tốt nhất | Đăng ký học nhanh
Khóa học online : Xây dựng hệ thống Facebook Smart Marketing 2021
Thời lượng: 07 giờ 25 phút
Giáo trình: 59 bài giảng
Học viên tham gia : 2384 học viên
Khóa học online : 19 Chiến lược xây dựng hệ thống Network Marketing
Thời lượng: 01 giờ 48 phút
Giáo trình: 26 bài giảng
Học viên tham gia : 1112 học viên
Khóa học online : Đột phá thu nhập với 06 kênh marketing online thực chiến
Thời lượng: 28 giờ 56 phút
Giáo trình: 149 bài giảng
Học viên đang tham gia : 3160 học viên
Trong khóa học marketing online uy tín này bạn sẽ nhận được điều gì ?
- Nắm trọn kiến thực về hệ thống trong khởi nghiệp online
- Biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp cho kinh doanh và biết cách nắm chắc mô hình kinh doanh
- Biết cách làm việc với người bán hoặc nhà cung cấp để có được nguồn sản phẩm chất lượng
- Vẽ chân dung khách hàng tiềm năng và hệ thống chăm sóc bài bản
- Biết cách phân tích và nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh thông qua các công cụ
- Tự đồng tìm kiếm các nhóm, fanpage có nội dung phong phú
- Cách triển khai bài bản các kênh marketing online
- Biết sử dụng Facebook Marketing trong bán hàng và phân tích đối thủ
- Cách sử dụng Instagram Marketing trong xu thế của giới trẻ
- Cách bán hàng trên Zalo Marketing
- Cách bán hàng trên Youtube Marketing
- Sử dụng Email Marketing trong bán hàng chăm sóc khách hàng
Nội dung chi tiết khóa học
Phần 1: TÌM NGUỒN HÀNG ĐỂ KINH DOANH – CÁCH LẬP MỘT KẾ HOẠCH MARKETING – XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
Bài 1: Hướng dẫn cách tạo tài khoản Taobao tìm kiếm các sản phẩm từ Trung Quốc
Bài 2: List từ khóa sản phẩm bằng tiếng Trung trước khi nhập hàng
Bài 3: Hướng dẫn cách xem Top seller – Hot trends trên trang Taobao, 1688, As seen on tv (Phần 1)
Bài 4: Hướng dẫn cách xem Top seller – Hot trends trên trang Taobao, 1688, As seen on tv (Phần 2)
Bài 5: Hướng dẫn các kỹ năng, Công cụ trong quá trình Kinh doanh Online
Bài 6: Hướng dẫn cách lựa chọn các sản phẩm kinh doanh, xác định mô hình kinh doanh (Phần 1)
Bài 7: Hướng dẫn cách lựa chọn các sản phẩm kinh doanh, xác định mô hình kinh doanh (Phần 2)
Bài 8: Hướng dẫn tìm kiếm, cách liên hệ để có được nguồn hàng kinh doanh (Phần 1)
Bài 9: Hướng dẫn tìm kiếm, cách liên hệ để có được nguồn hàng kinh doanh (Phần 2)
Bài 10: Hướng dẫn tìm kiếm, cách liên hệ để có được nguồn hàng kinh doanh (Phần 3)
Bài 11: Các Sản phẩm Hot. Hướng dẫn cách đặt hàng Trung Quốc và các công cụ hỗ trợ bán hàng (Phần 1)
Bài 12: Các Sản phẩm Hot. Hướng dẫn cách đặt hàng Trung Quốc và các công cụ hỗ trợ bán hàng (Phần 2)
Bài 13: Hướng dẫn hoàn thiện các cơ chế và chính sách bán hàng, kịch bản trong bán hàng, chính sách giá cho sản phẩm…
Bài 14: Hướng dẫn chi tiết cách xây dựng một hệ thống Marketing Online Đa Kênh
Bài 15: Hướng dẫn xây dựng Kế hoạch Marketing cơ bản
Bài 16: Hướng dẫn Đặt tên thương hiệu riêng. Tên miền, logo cho bạn, tên website.
Bài 17: Bài trắc nghiệm phần 1
Phần 2: KÊNH FACEBOOK MARKETING : ĐỊNH VỊ KHÁCH HÀNG VÀ ĐỐI THỦ, XÂY DỰNG HỆ THỐNG
Bài 18: Tổng quát các Ưu điểm và Nhược điểm của Facebook Marketing
Bài 19: Hướng dẫn cách Tạo và Bảo mật cho tài khoản Facebook cá nhân
Bài 20: Hướng dẫn cách Tạo ảnh cover đẹp và chuyên nghiệp với Photoshop
Bài 21: Facebook đã nghĩ rằng bạn thích gì. Cùng tìm hiểu các cơ chế để hiển thị Quảng cáo trong Facebook
Bài 22: Hướng dẫn cách chuẩn Bị các Nội dung bài viết. Cách Tăng follow – lượt theo dõi Page cá nhân
Bài 23: Hướng dẫn cách bán hàng trên Facebook Cá nhân và các lưu ý quan trọng
Bài 24: Hướng dẫn khởi tạo và tối ưu SEO Fanpage Facebook (Phần 1)
Bài 25: Hướng dẫn khởi tạo và tối ưu SEO Fanpage Facebook (Phần 2)
Bài 26: Phân tích các chỉ số Edge Rank và làm tăng tương tác cho bài viết
Bài 27: Hướng dẫn cách xây dựng một hệ thống Fanpage Facebook Vệ tinh
Bài 28: Hướng dẫn Sử dụng chức năng Đăng chéo các Video cho các fan Pages vệ tinh
Bài 29: Hướng dẫn cách Ẩn đi bình luận, chống bị mất khách hàng trên Fanpage
Bài 30: Hướng dẫn cách Tạo và Tối ưu Cửa hàng, Sản phẩm trên Fanpage
Bài 31: Hướng dẫn xây dựng Nội dung Bài viết cho Fanpage Facebook
Bài 32: Phân tích cấu trúc Bài viết Bán hàng trên Fanpage. Hướng dẫn đặt lịch Tự động đăng bài viết
Bài 33: Hướng dẫn sử dụng Công cụ Miễn phí phân tích các khách hàng Mục tiêu (Phần 1)
Bài 34: Hướng dẫn sử dụng Công cụ Miễn phí phân tích các khách hàng Mục tiêu (Phần 2)
Bài 35: Hướng dẫn phân tích fanpage đối thủ. Các ý tưởng để phát triển nội dung (Phần 1)
Bài 36: Hướng dẫn phân tích fanpage đối thủ. Các ý tưởng để phát triển nội dung (Phần 2)
Bài 37: Căn chỉnh kích thước hình ảnh Quảng cáo trên Facebook cho tối ưu. Các lỗi Chính sách Hình ảnh phổ biến
Bài 38: Lỗi 20% text và hướng dẫn cách khắc phục bằng Photoshop
Bài 39: Nghệ thuật seeding bài viết để điều hướng khách hàng mục tiêu
Bài 40: Những lỗi phổ biến trong facebook và cách liên hệ khắc phục
Bài 41: Hướng dẫn cách Đăng nhập hàng chục tài khoản Facebook trên Máy tính
Bài 42: Các cách tăng like cho fanpage facebook (Phần 1)
Bài 43: Các cách tăng like cho fanpage facebook. Giới thiệu về Wifi Marketing (Phần 2)
Bài 44: Hướng dẫn cách thiết lập tài khoản quảng cáo Facebook. Add thẻ Visa để thanh toán
Bài 45: Hướng dẫn sử dụng các Hình thức Chiến dịch để chạy quảng cáo Facebook
Bài 46: Các nguyên nhân phổ biến dẫn tới tài khoản Quảng cáo bị khóa, và Hướng dẫn cách khắc phục
Bài 47: Hướng dẫn thiết lập Quảng Cáo. Định hướng về Target khách hàng (Phần 1)
Bài 48: Hướng dẫn thiết lập Quảng Cáo. Định hướng về Target khách hàng (Phần 2)
Bài 49: Hướng dẫn thiết lập Quảng Cáo. Định hướng về Target khách hàng (Phần 3)
Bài 50: Hướng dẫn Thực hành Testing A.B. Tối ưu cho Quảng Cáo
Bài 51: Remarketing – Công cụ để tiếp cận và tiếp thị lại khách hàng
Bài 52: Mở rộng quảng cáo với các tệp Tương Tự, Tùy chỉnh – Mở rộng quảng cáo khách hàng
Bài 53: Bán hàng cho khách có tiền thì phải làm sao (Phần 1)
Bài 54: Bán hàng cho khách có tiền thì phải làm sao (Phần 2)
Bài 55: Bạn hãy Lưu tại toàn bộ thông tin khách hàng. Chiến dịch chăm sóc khách hàng cũ
Bài 56: Mở rộng quy mô tuyển dụng CTV bán hàng và những điều cần lưu ý
Bài 57: Bài trắc nghiệm 2
Phần 3: HƯỚNG DẪN TỐI ƯU CHO FANPAGE VÀ QUẢNG CÁO CHUYỂN ĐỔI
Bài 58: Vì sao bạn lại cần phải có Website và Landing Pages để bán hàng online ?
Bài 59: Hướng dẫn xây dựng Website và Landing Pages dễ dàng
Bài 60: Các Bí kíp để lựa chọn và đăng ký được tên miền Website hiệu quả
Bài 61: Hướng dẫn tối ưu trang đích Website để bán sản phẩm, dịch vụ
Bài 62: Hướng dẫn tối ưu trang đích Landing Pages để bán sản phẩm, dịch vụ
Bài 63: Các lý do dẫn tới Quảng cáo Facebook không được duyệt
Bài 64: Hướng dẫn cách tạo vào tối ưu Fanpage bán hàng trên Facebook
Bài 65: Hướng dẫn tích hợp kênh Youtube Tab vào fanpage Facebook
Bài 66: Cách xem các quảng cáo đang chạy của đối thủ
Bài 67: Hướng dẫn cách tạo một trang bán hàng Landing Pages nhanh chóng & dễ dàng
Bài 68: Cách lựa chọn mẫu trang Landing Pages theo từng ngành nghề
Bài 69: Hướng dẫn tối ưu nội dung Landing Pages để thu hút khách hàng (phần 1)
Bài 70: Hướng dẫn tối ưu nội dung Landing Pages để thu hút khách hàng (phần 2)
Bài 71: Hướng dẫn cách tạo biểu mẫu thu hút thông tin khách hàng dễ dàng ngay trên Landing Pages
Bài 72: Hướng dẫn cách cài đặt Facebook Pixel và thiết lập một chiến dịch Remarketing
Bài 73: Hướng dẫn thiết lập chiến dịch quảng cáo chuyển đổi Conversion
Phần 4: CÁCH TỐI ƯU CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS NÂNG CAO
Bài 74: Giới thiệu trình quản lý Quảng cáo Facebook
Bài 75: Các thủ Thuật Tạo Cột Giá Bình Luận Trong chiến dịch Quảng Cáo Tương Tác
Bài 76: Định hướng tư duy test A/B và tối ưu chiến dịch trong Quảng cáo Facebook (phần 1)
Bài 77: Định hướng tư duy test A/B và tối ưu chiến dịch trong Quảng cáo Facebook (phần 2)
Bài 78: Định hướng tư duy test A/B và tối ưu chiến dịch trong Quảng cáo Facebook (phần 3)
Bài 79: Định hướng tư duy test A/B và tối ưu chiến dịch trong Quảng cáo Facebook (phần 4)
Phần 5: INSTAGRAM MARKETING – CÁCH TIẾP CẬN XU HƯỚNG TRONG GIỚI TRẺ
Bài 80: Hướng dẫn tạo và cách tối ưu một tài khoản Instagram trên máy tính
Bài 81: Hướng dẫn đồng bộ file ảnh, và cách đăng bài trên Instagram
Bài 82: Hướng dẫn phân tích và Nghiên cứu đối thủ. Cách Xây dựng nội dung cho sản phẩm trên Instagram
Bài 83: Các lưu ý liên quan, công cụ tăng followers trên Instagram
Bài 84: Hướng dẫn thiết lập chiến dịch Quảng cáo Instagram
Bài 85: Hướng dẫn tạo Tài Khoản Instagram cho Doanh nghiệp
Bài 86: Giới thiệu Giao diện Quảng cáo Instagram trên Facebook
Bài 87: Hướng dẫn cách Quảng cáo Instagram trên Trình quản lý Facebook Ads
Bài 88: Hướng dẫn sử dụng công cụ tăng Follow tự động trên Instagram
Bài 89: Các kích thước hình ảnh sản phẩm phổ biến trên Instagram
Bài 90: Hướng dẫn cách chụp ảnh sản phẩm và đăng tải lên Instagram bằng điện thoại
Bài 91: Các thủ thuật đăng bài lên Instagram bằng Laptop dễ dàng
Phần 6: ZALO MARKETING – TIỀM NĂNG DÀI HẠN
Bài 92: Khái quát Zalo Marketing. Hướng dẫn tìm sản phẩm để bán trên Zalo
Bài 93: Hướng dẫn cách phân loại Zalo Cá nhân và Zalo Official Account
Bài 94: Hướng dẫn tối ưu tài khoản Zalo cá nhân. Các chức năng chính của Zalo Cá nhân
Bài 95: Hướng dẫn bán hàng trên Zalo Cá nhân và các lưu ý quan trọng
Bài 96: Hướng dẫn đồng bộ dữ liệu khách hàng cũ từ file Excel vào trong danh bạ Zalo
Bài 97: Hướng dẫn các tạo tài khoản Zalo Offficial Account và tối ưu OA
Bài 98: Hướng dẫn phát triển Người quan tâm, Sử dụng chức năng nhắn tin trên OA
Bài 99: Hướng dẫn cách tạo và Tối ưu Bài viết trên tài khoản Zalo Official Account
Bài 100: Cách sử dụng chức năng Broadcast để nhắn tin tới toàn bộ khách hàng đã theo dõi kênh Zalo của bạn
Bài 101: Hướng dẫn tạo cửa hàng trên OA và cách tối ưu sản phẩm kinh doanh
Bài 102: Hướng dẫn tạo các chiến dịch khuyến mại, giảm giá trên OA. Cập nhật các chính sách giao hàng
Bài 103: Hướng dẫn thiết lập một chiến dịch Quảng cáo Zalo
Bài 104: Hướng dẫn Liên hệ với đội ngũ hỗ trợ Quảng cáo của Zalo
Phần 7: YOUTUBE MARKETING – CÁC XU HƯỚNG MỚI VIDEO MARKETING
Bài 105: Hướng dẫn tạo và tối ưu một Kênh Youtube. Ưu và nhược điểm Youtube
Bài 106: Hướng dẫn thuê làm Video để giới thiệu thương hiệu trên Fiverr
Bài 107: Một số những loại hình Video bán hàng bạn nên biết trên Youtube
Bài 108: Hướng dẫn tìm các nguồn video để Reup. Thực hành cách tạo các video từ bộ ảnh sản phẩm
Bài 109: Hướng dẫn làm SEO video cho sản phẩm với Youtube (phần 1)
Bài 110: Hướng dẫn làm SEO video cho sản phẩm với Youtube (phần 2)
Bài 111: Những lưu ý tối ưu kênh Youtube để gia tăng Doanh số Bán hàng
Bài 112: Bài trắc nghiệm phần 3
Phần 8: EMAIL MARKETING – HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG
Bài 113: Những Ưu điểm và nhược điểm trong Email Marketing
Bài 114: Các quy trình xây dựng dữ liệu Email khách hàng
Bài 115: Bí kíp của OPT-IN, các lưu ý quan trọng
Bài 116: Hướng dẫn các cách xây dựng nội dung cho chuỗi Email Marketing
Bài 117: Hướng dẫn thiết lập và tối ưu tài khoản Getresponses
Bài 118: Hướng dẫn đồng bộ danh sách Email có sẵn, Tạo Form Biểu mẫu cho Website
Bài 119: Hướng dẫn thiết lập và tối ưu Landing pages – Phễu khách hàng (phần 1)
Bài 120: Hướng dẫn thiết lập và tối ưu Landing pages – Phễu khách hàng (phần 2)
Bài 121: Hướng dẫn thiết lập và tối ưu Landing pages – Phễu khách hàng (phần 3)
Bài 122: Hướng dẫn thiết lập và Tối ưu Chuỗi Bản tin Email Marketing
Bài 123: Thực hành cách Thiết lập một chiến dịch Email, Sử dụng Facebook Quảng cáo chiến dịch
Phần 9: NGÔI NHÀ WEBSITE – NHỮNG CÔNG CỤ ĐỂ GIA TĂNG DOANH SỐ
Bài 124: Giới thiệu những bài học về SMS Marketing
Bài 125: Hướng dẫn sử dụng các công cụ miễn phí để Đánh giá – Phân tích Website
Bài 126: Hướng dẫn các công cụ Miễn phí để phân tích SEO website
Bài 127: Cách tối ưu SEO Website (Phần 1)
Bài 128: Cách tối ưu SEO Website (Phần 2)
Bài 129: Các Bí kíp để gia tăng Doanh số Bán hàng. Tổng kết lại toàn khóa học.
Bài 130: Bài kiểm tra cuối khóa
Phần 10: CÁCH SÁNG TẠO CONTENT VÀ VIDEO QUẢNG CÁO ONLINE ĐỂ THU HÚT
Bài 131: Hướng dẫn cách sử dụng các công cụ hỗ trợ để sáng tạo nội dung cho Facebook
Bài 132: Hướng dẫn cách lọc toàn bộ danh sách đối thủ trên Facebook
Bài 133: Các phụ kiện hỗ trợ trong việc chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp
Bài 134: Tổng hợp các loại hình content Fanpage Facebook thu hút nhất (Phần 1)
Bài 135: Tổng hợp các loại hình content Fanpage Facebook thu hút nhất (Phần 2)
Bài 136: Tổng hợp các loại hình content Fanpage Facebook thu hút nhất (Phần 3)
Bài 137: Hướng dẫn cách tải phần mềm Camtasia để tạo những video vuông cho điện thoại
Bài 138: Hướng dẫn tạo video vuông từ video chữ nhật trên Facebook bằng phần mềm Camtasia
Bài 139: Các thủ thuật Seeding – mồi câu định hướng khách hàng trên Fanpage Facebook
Phần 11: HƯỚNG DẪN TỐI ƯU CHỐT SALES, VẬN CHUYỂN VÀ XỬ LÝ ĐƠN HÀNG
Bài 140: 17 Tiêu chí để lựa chọn các Sản phẩm Kinh doanh Online hiệu quả (phần 1)
Bài 141: 17 Tiêu chí để lựa chọn các Sản phẩm Kinh doanh Online hiệu quả (phần 2)
Bài 142: Những kinh nghiệm để tối ưu các Quy trình xử lý đơn hàng Online (phần 1)
Bài 143: Những kinh nghiệm để tối ưu các Quy trình xử lý đơn hàng Online (phần 2)
Bài 144: Nâng cao Tỷ lệ chốt Sales online thành công (phần 1)
Bài 145: Nâng cao Tỷ lệ chốt Sales online thành công (phần 2)
Bài 146: Các mẫu kịch bản chốt Sales online hiệu quả
Bài 147: Những mẫu file Quản lý đơn hàng online bằng Excel (phần 1)
Bài 148: Những mẫu file Quản lý đơn hàng online bằng Excel (phần 2)
Bài 149: Hướng dẫn Quản lý Fanpage bằng công cụ có sẵn trên Facebook
Bài 150: Hướng dẫn tối ưu Đóng gói sản phẩm dễ dàng vận chuyển
Bài 151: Ship sản phẩm bằng Viettel Post
Bài 152: Ship sản phẩm bằng Giao hàng tiết kiệm
Bài 153: Ship sản phẩm bằng nội thành nhanh chóng với Ahamove
Khóa học online : VUA EMAIL MARKETING TRONG BÁN HÀNG
Thời lượng: 02 giờ 34 phút
Giáo trình: 16 bài giảng
Học viên tham gia : 2149 học viên
Khóa học online : Hệ thống Automation Marketing Summit
Thời lượng: 03 giờ 26 phút
Giáo trình: 27 bài giảng
Học viên tham gia : 320 học viên
Trên đây là các khóa học Marketing online tốt nhất dù bạn, các khóa học này có thể được học tại nhà với nhiều vùng miền bạn hãy tìm các chủ đề như : khóa học marketing online đà nẵng, khóa học marketing online hà nội, khóa học marketing online tại tphcm, khóa học marketing online miễn phí để được trải nghiệm tốt nhất.