
Bộ phần hành chính văn phòng là bộ phần không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp, đây là bộ phận đảm bảo sự lưu thông và các hoạt động của các phòng ban trong công ty. Để đáp ứng được khối lượng công việc lớn đó đòi hỏi nhiều nhân sự tham gia vào bộ máy, bạn là người có kỹ năng hoặc mong muốn được ứng tuyển vị trị hành chính văn phòng nhưng không biết học hỏi ở đâu. Megaedu đã biết những lo lắng của bạn và tổng hợp các khóa học online hành chính nhân sự tốt nhất, hy vọng sẽ giúp ích cho công việc của bạn
Xem thêm : Top 5 ++ Khóa học luyện trí nhớ tốt nhất | Đăng ký học nhanh
Khóa học online : Trọn bộ các nghiệp vụ tuyển dụng, đào tạo & hành chính – văn phòng
Trong bộ khóa học này bạn sẽ nhận được những gì ?
- Nắm bắt được các quy trình của nghiệp vụ tuyển dụng từ việc đăng tin, tiếp nhận hồ sơ, sáng lọc, phỏng vấn và đánh giá ứng viên
- Biết các phương pháp quản lý chất lượng sau đào tạo bài bản và chuẩn hóa quy trình
- Biết các nghiệp vụ hành chính văn phòng : bảo hiểm chính sách lao động, nội quy, quy chế lương, thưởng, báo cáo … trong doanh nghiệp
Đối tượng theo học là ai ?
- Bạn đang là nhân viên hành chính nhưng muốn nâng cao thêm tay nghề và nghiệp vụ văn phòng
- Bạn đang đảm nhiểm công tác tuyển dụng nhân viên mà muốn học thêm các kiến thức để huấn luyện cấp dưới
- Bạn đang là chủ một doanh nghiệp SME muốn nắm các quy trình, quy tắc để đào tạo nhân viên
Khóa học online : Nghề Quản trị hành chính và Thư ký văn phòng chuyên nghiệp
Thời lượng: 02 giờ 18 phút
Giáo trình: 18 bài giảng
Học viên tham gia : 445 học viên
Học khóa học này bạn sẽ nhận được điều gì ?
- Hiểu rõ tổng quan về nghề hành chính và thư ký văn phòng
- Biết các mối quan hệ, tính cách của từng người trong mỗi vị trí làm việc và phương pháp ứng xử trong giao tiếp
- Nắm bắt được quy trình làm việc trong tổ chức và có sự chuẩn bị cho các mục tiếu
- Biết hướng đi chiến lược và phát triển bản thân trong tương lai
- Biết cách xây dựng các mối quan hệ để hỗ trợ các công việc cho bạn
Nội dung chi tiết khóa học
Phần 1: Tìm hiểu về nghề Quản trị Hành chánh văn phòng
Bài 1: Giới thiệu tổng quát khóa học
Bài 2: Tìm hiểu về môi trường làm việc, thời gian làm việc, các quy định trong công ty
Bài 3: Tìm hiểu tác phong làm việc và đạo đức nghề nghiệp
Bài 4: Sơ đồ tổ chức các phòng ban và nhiệm vụ các phòng ban trong công ty
Bài 5: Tổng kết lại chương 1
Phần 2: Tìm hiểu những hoạch định và tổ chức trong công ty
Bài 6: Tìm hiểu tâm lý làm việc và tinh thần hợp tác ở nơi công sở
Bài 7: Hướng dẫn cách xây dựng thương hiệu cá nhân
Bài 8: Tìm hiểu tổ chức và cách sắp xếp công việc cho hiệu quả
Bài 9: Tổng kết lại chương 2
Phần 3: Hướng dẫn cách quản lý hồ sơ và lưu trữ văn bản
Bài 10: Hướng dẫn phân loại các văn bản và phương pháp lưu trữ theo hệ thống
Bài 11: Hướng dẫn các nguyên tắc soạn thảo văn bản và trả lời email phần 1
Bài 12: Hướng dẫn các nguyên tắc soạn thảo văn bản và trả lời email phần 2
Bài 13: Hướng dẫn các kỹ năng nghe điện thoại
Phần 4: Hướng dẫn quản lý và sắp xếp các công việc
Bài 14: Cách quản lý thời gian làm việc
Bài 15: Hướng dẫn kiểm tra tiến độ công việc
Bài 16: KPI
Phần 5: Tìm hiểu các tài sản công ty
Bài 17: Tài sản công ty
Bài 18: Tổng kết lại khóa học
back to menu ↑Khóa học online : Cẩm nang đào tạo thư ký, trợ lý giám đốc, hành chính văn phòng
Thời lượng: 03 giờ 22 phút
Giáo trình: 27 bài giảng
Học viên tham gia : 61 học viên
Nội dung chi tiết khóa học
Phần 1: Giới thiệu
Bài 1: Giới thiệu tổng quát khóa học
Bài 2: Chia sẻ con đường phát triển sự nghiệp của nghề thư kí, trợ lý giám đốc
Phần 2: Bí kíp soạn thảo văn bản
Bài 3: Khái quát chung về soạn thảo văn bản trong doanh nghiệp
Bài 4: Những yêu cầu cần thiết trong soạn thảo văn bản doanh nghiệp
Bài 5: Hướng dẫn các quy trình soạn thảo và ban hành văn bản trong doanh nghiệp
Bài 6: Hướng dẫn chi tiết cách trình bày và soạn thảo một văn bản (Phần 1)
Bài 7: Hướng dẫn chi tiết cách trình bày và soạn thảo một văn bản (Phần 2)
Bài 8: Hướng dẫn chi tiết cụ thể các cách soạn thảo và trình bày văn bản qua một sơ đồ mẫu
Bài 9: Hướng dẫn kỹ thuật soạn thảo một công văn
Bài 10: Hướng dẫn Kỹ thuật soạn thảo một thông báo
Bài 11: Hướng dẫn Kỹ thuật soạn thảo một báo cáo
Bài 12: Hướng dẫn Kĩ thuật soạn thảo một quyết định
Bài 13: Hướng dẫn Kỹ thuật soạn thảo một tờ trình
Bài 14: Hướng dẫn Kĩ thuật soạn thảo một biên bản
Bài 15: Hướng dẫn kỹ thuật soạn thảo Hợp đồng và những quy định pháp lý
Bài 16: Giới thiệu các loại Hợp đồng trong doanh nghiệp. Phân loại và các bước để soạn thảo văn bản
Bài 17: Hướng dẫn chi tiết cách soạn thảo hợp đồng lao động (Phần Tiếp)
Bài 18: Hướng dẫn thực hành các tình huống soạn thảo hợp đồng thương mại
Bài 19: Hướng dẫn chi tiết cách soạn thảo hợp đồng lao động
Bài 20: Kỹ năng chuẩn bị và tổ chức các chương trình làm việc công tác
Phần 3: Bí kíp sử dụng các kỹ năng thư ký, trợ lý chuyên nghiệp
Bài 21: Cách sắp xếp thời gian biểu của thư ký, trợ lý giám đốc
Bài 22: Quy trình chuẩn bị và tổ chức chương trình làm việc, công tác của lãnh đạo/quản lý
Bài 23: Hướng dẫn các kỹ năng cần thiết của thư ký, trợ lý trong việc quản lý các hồ sơ, tài liệu cho doanh nghiệp
Bài 24: Hướng dẫn các kỹ năng xử lý các công việc trong hoạt động doanh nghiệp
Bài 25: Chia sẻ những kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp của thư ký, trợ lý giám đốc – Phần 1
Bài 26: Chia sẻ những kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp của thư ký, trợ lý giám đốc – Phần 2
Bài 27: Chia sẻ các tình huống thực tế về kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp của thư ký, trợ lý giám đốc
back to menu ↑Khóa học : Huấn luyện nghiệp vụ Hành chính – Văn phòng và Quản lý nhân sự từ A-Z
Học viên tham gia : 1.690 học viên
Thời lượng :13 giờ
Bài giảng : 68 bài học và 21 bài tập