
Với một chiếc thẻ Visa hoặc Master hoặc số Momo là bạn có thể bắt tay ngay vào bán hàng thông qua Google Ads, nhưng liệu rằng bạn đã biết chạy quảng cáo Google Ads để tiết kiệm, tối ưu chi phí mang lại kết quả tốt nhất. Megaedu sẽ cung cấp cho bạn các khóa học Google ads online tốt nhất dưới đây.
Xem thêm : Top 5++ Khóa học content marketing online tốt nhất | Đăng ký học nhanh
Khóa học online : Thiết lập Quảng Cáo Google Ads từ cơ bản tới nâng cao
Thời lượng: 04 giờ 35 phút
Giáo trình: 50 bài giảng
Học viên tham gia : 445 học viên
Với khóa học google ads này bạn sẽ học được những gì ?
- Biết cách cài đặt 1 tài khoản quảng cáo chạy được và đầy đủ nhất
- Biết các kiến thức bổ trợ, quy trình vận hành và các thủ thuật trong quảng cáo Google Ads.
- Bạn được hàng ngay trong quá trình học
- Tối ưu chi phí bán hàng, nâng cao hiệu suất quảng cáo
Khóa học online : Bùng nổ doanh số bán hàng với khóa học Google Ads từ A-Z
Thời lượng: 03 giờ 59 phút
Giáo trình: 38 bài giảng
Học viên đang tham gia : 85 học viên
Bạn sẽ học được gì từ khóa học google adwords online này ?
- Biết cách dùng tuyệt chiêu tiếp thị lại trong Google Ads
- Chạy đúng tệp đối tượng để bán hàng hiệu quả nhất
- Kiếm tiền từ hỗ trợ các doanh nghiệp, cá nhân bán hàng từ quảng cáo
- Cách tối ưu ngân sách và chi phí giúp tiết kiệm
- Biết tìm kiếm các từ khóa thông qua các công cụ
Khóa học online : 65 Bí kíp trong quảng cáo Google Ads đỉnh cao giúp bạn Tiết kiệm tới 50% Chi phí
Thời lượng: 07 giờ 04 phút
Giáo trình: 73 bài giảng
Học viên đang tham gia : 3337 học viên
Trong khóa học google ads nâng cao này bạn sẽ được học điều gì ?
- Bạn nắm được các kỹ thuật để tránh các sai lầm phổ biến khi quảng cáo Google Ads
- Biết tự tạo các chiến dịch quảng cáo Google Ads
- Thực hành luôn trong quá trình học
- Giúp bạn tiết kiệm tới 50% ngân sách
- Khai thác tối ưu tệp data khách hàng để giảm ngân sách
- Nâng điểm chất lượng, tối ưu hiệu quả quảng cáo
- Biết cách phân tích và đo lượng hiệu quả chiến dịch
- Biết chặn các click ảo, IP ảo làm ngốn chi phí quảng cáo
Nội dung chi tiết khóa học
Phần 1: Các điểm quan trọng lưu ý chết người trước khi chạy chiến dịch quảng cáo Google Ads
Bài 1: Định hướng tư duy quảng cáo hiệu quả
Bài 2: Hướng dẫn chi tiết các bước để xây dựng nội dung 1 Landing page bán hàng
Bài 3: Cách phân tích và kiểm tra kỹ thuật Website, tối ưu tốc độ tải trang
Phần 2: Khái quát về quảng cáo Google Adwords
Bài 4: Tổng quan Google adwords
Bài 5: Các thuật ngữ thường dùng trong Google adwords
Bài 6: So sánh sự khác biệt giữa SEO và Adwords
Bài 7: Các mức cấp độ quản lý trong tài khoản Google Adwords
Bài 8: Hướng dẫn cách tạo trung tâm quản lý khách hàng và tạo tài khoản Adwords
Bài 9: Hướng dẫn liên kết tài khoản Google Adwords cũ vào một trung tâm quản lý khách hàng
Phần 3: Hướng dẫn cách lập kế hoạch quảng cáo Adwords hiệu quả
Bài 10: Hướng dẫn phân tích, nghiên cứu đối thủ và phân tích hành vi của khách hàng
Bài 11: Phân tích từ khóa Google Trend và Google keywords planner
Bài 12: Hướng dẫn dự đoán ngân sách, chi phí cho 1 click và thứ hạng từ khoá
Bài 13: Điểm chất lượng và thành phần điểm chất lượng trong chiến dịch quảng cáo
Phần 4: Hướng dẫn thiết lập quảng cáo Adwords trên mạng tìm kiếm
Bài 14: Hướng dẫn thiết lập chiến dịch quảng cáo cơ bản
Bài 15: Hướng dẫn viết mẫu quảng cáo ấn tượng thu hút
Bài 16: Các loại đối sánh từ khoá và cách áp dụng trong chiến dịch quảng cáo
Bài 17: Hướng dẫn tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng cuộc gọi
Bài 18: Hướng dẫn tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng chú thích
Bài 19: Hướng dẫn tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng liên kết trang web
Bài 20: Hướng dẫn tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng vị trí
Bài 21: Hướng dẫn tốiưu quảng cáo với tiện ích mở rộng tin nhắn
Bài 22: Hướng dẫn tối ưu quảng cáo với tiện ích đoạn nội dung có cấu trúc
Bài 23: Hướng dẫn cách loại trừ đối tượng trong quảng cáo tìm kiếm
Bài 24: Hướng dẫn kiểm tra tài khoản Adwords trước khi chạy quảng cáo
Bài 25: Hướng dẫn cài đặt hồ sơ thanh toán trong google Adwords
Bài 26: Hướng dẫn cách xem trước và chuẩn đoán quảng cáo
Phần 5: Hướng dẫn xem Báo cáo và phân tích số liệu
Bài 27: Hướng dẫn cách tải, lập lịch báo cáo
Bài 28: Cách tối ưu từ khoá bằng báo cáo cụm từ tìm kiếm
Bài 29: Hướng dẫn xem báo cáo dữ liệu quảng cáo của mình so sánh với đối thủ
Bài 30: Hướng dẫn xem báo cáo, tối ưu vị trí quảng cáo
Bài 31: Hướng dẫn xem báo cáo, tối ưu thời gian quảng cáo
Bài 32: Hướng dẫn xem báo cáo, tối ưu thiết bị hiển thị quảng cáo
Bài 33: Hướng dẫn xem báo cáo số liệu cạnh tranh so với thị trường
Bài 34: Hướng dẫn tối ưu ngân sách bằng cách hạ thấp giá thầu
Phần 6: Mạng quảng cáo hiển thị (GDN)
Bài 35: Tổng quan về mạng quảng cáo hiển thị Google Display Network
Bài 36: Hướng dẫn thiết lập chiến dịch GDN
Bài 37: Hướng dẫn cách nhắm mục tiêu từ khoá trong quảng cáo hiển thị
Bài 38: Hướng dẫn cách nhắm mục tiêu chủ đề trong quảng cáo hiển thị
Bài 39: Hướng dẫn cách nhắm mục tiêu nhân khẩu học trong quảng cáo hiển thị
Bài 40: Hướng dẫn cách nhắm mục tiêu vị trí trong quảng cáo hiển thị
Bài 41: Hướng dẫn thiết lập chiến dịch Remarketing đơn giản, hiệu quả, tối ưu
Bài 42: Hướng dẫn tạo mẫu quảng cáo quảng cáo hiển thị
Bài 43: Hướng dẫn cài đặt cấu trúc cho chiến dịch quảng cáo hiển thị chuẩn
Bài 44: Hướng dẫn cách loại trừ các đối tượng trong quảng cáo hiển thị
Bài 45: Cách quảng cáo hiển thị tới tệp data khách hàng có sẵn
Bài 46: Cách kiểm tra, tối ưu chiến dịch quảng cáo hiển thị
Phần 7: Hướng dẫn cài đặt mã code theo dõi và tối ưu trong quảng cáo nâng cao
Bài 47: Hướng dẫn cách tạo và cài đặt Google tag manager cho chiến dịch
Bài 48: Hướng dẫn cài Google analytics bằng Google tag manager
Bài 49: Hướng dẫn cài Google remarketing bằng Google tag manager
Bài 50: Hướng dẫn cách kiểm tra mã cài đặt bằng Google tag assistant
Bài 51: Cách liên kết Google analytics và Google adwords
Bài 52: Hướng dẫn tạo chuyển đổi khách hàng tiềm năng ở thời gian lâu trên web
Bài 53: Hướng dẫn cách tạo chuyển đổi khách hàng đang xem nhiều trang trên phiên
Bài 54: Hướng dẫn cách tạo chuyển đổi khách hàng đặt hàng, từ đăng ký form
Bài 55: Hướng dẫn cách tạo chuyển đổi theo dõi sự kiện
Bài 56: Cách kiểm tra theo dõi chuyển đổi và tối ưu quảng cáo
Bài 57: Hướng dẫn chi tiết cách chia sẻ danh sách khách hàng tiếp thị lại giữa các tài khoản Adwords với nhau
Phần 8: Các cách để hạn chế tối đa lượnc click ảo, click tặc
Bài 58: Bí kíp để loại trừ IP đối thủ khi chạy chiến dịch quảng cáo Adwords
Bài 59: Hướng dẫn cách sử dụng Histat để tìm và chặn các IP từ đối thủ
Bài 60: Hướng dẫn cách dùng Remarketing search để ngăn chặn đối thủ
Bài 61: Hướng dẫn thiết lập các khung giờ quảng cáo để hạn chế tình trạng click tặc
Bài 62: Hướng dẫn các loại trừ đối tượng trong quá trình chạy quảng cáo
Bài 63: Bí kíp để loại trừ đối thủ bằng cách sử dụng các data người hoạt động cùng lĩnh vực
Bài 64: Các cách để giảm giá thầu từ khoá phổ biến và tăng tiền cho từ khoá ngách
Bài 65: Hướng dẫn thiết lập để loại trừ đối các tượng truy cập website trong thời gian ngắn
Phần 9: Hướng dẫn cách sử dụng giao diện mới Google Ads từ cơ bản đến nâng cao
Bài 66: Hướng dẫn cách sử dụng phím tắt thành thạo trong Google Ads
Bài 67: Hướng dẫn đọc các thông số tổng quát
Bài 68: Cách kiểm tra link đích có tối ưu và thân thiện với di động?
Bài 69: Hướng dẫn xem lịch sử thay đổi tài khoản
Bài 70: Hướng dẫn cách lấy mã remarketing
Bài 71: Bí kíp tạo chiến dịch Search
Bài 72: Hướng dẫn cách tạo chiến dịch Remarketing
Bài 73: Tổng kết lại khóa học
Bài 74: Bài trắc nghiệm cuối khóa
Khóa học online : Cách chạy Quảng cáo Google ads ra đơn hiệu quả
Thời lượng: 06 giờ 34 phút
Giáo trình: 52 bài giảng
Học viên đang tham gia : 514 học viên
Khóa học online : Bí kíp bùng nổ doanh số cùng Google Shopping mới nhất
Thời lượng: 01 giờ 32 phút
Giáo trình: 16 bài giảng
Học viên đang tham gia : 85 học viên